Mỹ phẩm sạch bio cosmetics

Biocosmetics là doanh nghiệp được sáng lập từ khát vọng mang tới cho cộng đồng những sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng sạch, được chiết xuất từ thiên nhiên và có hiệu quả cao.


Biocosmetics là doanh nghiệp được sáng lập từ khát vọng mang tới cho cộng đồng những sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng sạch, được chiết xuất từ thiên nhiên và có hiệu quả cao. Biocosmestics sở hữu 4 thương hiệu: Sản phẩm chăm sóc da Mother & Care; Sản phẩm trang điểm Phidias; Sản phẩm nước hoa Mistero và Thực phẩm chăm sóc sức khỏe. Với hệ thống hơn 10.000 đại lý trên khắp cả nước, Biocosmetics vươn mình mạnh mẽ trở thành thương hiệu được hàng triệu người tiêu dùng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng.




CHẤT LƯỢNG

Mọi sản phẩm Biocosmetics đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm có chất lượng cao, được kiểm nghiệm, thử nghiệm rất nhiều lần. Các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đội ngũ nhà khoa học giàu kinh nghiệm cùng nguồn nguyên liệu thiên nhiên cao cấp. 

HIỆU QUẢ

Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng khi đến với Biocosmetics là cải thiện sức khỏe và làn da một cách tốt nhất, Biocosmetics luôn đề cao tính hiệu quả của sản phẩm, để mỗi sản phẩm của Biocosmetics đều xứng đáng với số tiền khách hàng đã bỏ ra. 

NIỀM TIN

Sự tồn tại, phát triển và lớn mạnh của Biocosmetics đều phụ thuộc vào niềm tin của khách hàng. Xuất phát từ chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, Biocosmetics xây dựng những nền móng vững chắc nhất để tạo được sự tin tưởng, sự hài lòng và yêu quý từ khách hàng. 




Năm 2018, Biocosmetics tiếp tục đầu tư mạnh mẽ đối với nhiệm vụ đào tạo, huấn luyện các đội, nhóm. Xây dựng các khóa huấn luyện chất lượng cao được chuyên gia của Biocosmetics lấy nền móng bởi những kiến thức được học hỏi từ các chuyên gia bán hàng nổi tiếng thế giới, sẽ giúp đại lý gặt hái được nhiều giá trị sâu sắc trong việc hoàn thiện nâng cấp bản thân, quản lý, điều hành và phát triển kinh doanh. 



HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

Hệ thống phân phối sản phẩm của Biocosmetics có mặt trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam với số lượng lên tới hơn 10.000 đại lý. Với phương thức quản lý thông minh, hoạt động dưới hình thức các nhóm giúp đỡ nhau cùng phát triển, Biocosmetics hỗ trợ tối đa cung cấp thông tin giúp các đại lý phát triển nhanh nhất. Những bài học kinh doanh, những kinh nghiệm thực tiễn đều được các đại lý của Biocometics trên khắp cả nước cùng chia sẻ, cùng đưa ra giải pháp và hỗ trợ nhau cùng phát triển. Đây là một trong những giá trị đáng quý mà không phải công ty nào cũng có thể xây dựng nên. 




Biocosmetics luôn luôn đề cao việc đào tạo kiến thức và kỹ năng cho hơn 10.000 đại lý phân phối trên cả nước. Các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn sản phẩm...  luôn luôn được Biocosmetics chú trọng phát triển. Năm 2017, đã có hơn 200 khóa đào tạo được tổ chức chức chứa nhiều tâm huyết của các chuyên gia, mang lại sự tin tưởng cũng như  năng lượng tích cực cho các đại lý. 



DỰ ÁN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Dự án được thực hiện với mong muốn phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường, đưa các sản phẩm của Biocosmetics trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng Việt. Với phương châm Ở đâu khách hàng cần, ở đó có sản phẩm của Biocosmetics, dự án nhằm đem lại cho khách hàng sự tiện ích, gần gũi và sự thấu hiểu cao nhất về sản phẩm của Biocosmetics

Đối với người nhận được sự chuyển nhượng, sẽ hạn chế lớn nhất những rủi ro, dễ thành công hơn trong hoạt động kinh doanh, nâng cao tính chuyên nghiệp của bản thân  bởi chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của công ty đã được dày công xây dựng. 




Biocosmetics luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng, từ đó khẳng định vị trí đặc biệt của doanh nghiệp trong lòng khách hàng.