CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI MỸ PHẨM SẠCH BIO COSMETICS
DẪN ĐẦU TRONG SỨ MỆNH ÁP DỤNG CÁC CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI VÀO VIỆC SẢN XUẤT MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN, KẾT HỢP VỚI CÁC HOẠT CHẤT TỪ THIÊN NHIÊN TINH TÚY. BIO COSMETICS CHO RA ĐỜI NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM MỸ PHẨM SẠCH CHẤT LƯỢNG CAO, HIỆU QUẢ SỬ DỤNG NHANH, ĐƠN GIẢN, AN TOÀN ,TIẾT KIỆM.
Lịch sử hình thành và phát triển mỹ phẩm thiên nhiên Bio Cosmetics
Khởi nguồn bằng ngọn lửa đam mê dâng trào, niềm tin kiến tạo những thành công khác biệt để tỏa sáng, Bio Cosmetics tiên phong đứng lên, mạnh mẽ giành cơ hội viết lên câu chuyện về mỹ phẩm sạch mang thương hiệu Việt, được nghiên cứu bằng ứng dụng công nghệ tiên tiến nước ngoài, kết hợp những tinh hoa của thiên nhiên trên dải đất hình chữ “ S”, mang tới sức khỏe và vẻ thanh xuân cho hàng trăm triệu người phụ nữ Á Đông.
Với quyết tâm và nỗ lực đột phá, Bio Cosmetics luôn giữ vững tâm thế, hoạt động cống hiến cho cộng đồng, xã hội để khi nhắc đến mỹ phẩm, người ta sẽ nhắc đến mỹ phẩm Việt Nam, nơi có thương hiệu mỹ phẩm sạch hàng đầu Bio Cosmetics.
Được ra đời và thành lập từ tháng 6/2016, Bio Cosmetics chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Việt Hương Group, có một hệ sinh thái phát triển vượt trội như: nhà máy đạt chuẩn cGMP do tổ chức hàng đầu thế giới SGS công nhận, trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm và Mỹ phẩm với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất. Với sự vận hành thông minh, chuyên nghiệp, trung bình hàng năm sản lượng hàng hóa Bio Cosmetics đưa đến tay người tiêu dùng luôn đạt hơn 500 nghìn sản phẩm.
Bio Cosmetics sở hữu các dòng sản phẩm mỹ phẩm thuộc 4 thương hiệu sau:
– Thương hiệu BioCos và Mother & Care là hai thương hiệu với các dòng sản phẩm chăm sóc da mụn, chăm sóc da nám, dưỡng trắng da mặt và body, chăm sóc tóc, chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên cao cấp.
– Thương hiệu Mistero với các dòng nước hoa thanh khiết, quyến rũ
– Thương hiệu Phidias với bộ sản phẩm makeup chất lượng cao theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và quốc tế.
Là một doanh nghiệp trẻ nhưng, Bio Cosmetics luôn đặt ra cho cho mình những mục tiêu và danh vọng để nỗ lực phấn đấu.
Trong tương lai gần, Bio Cosmetics mong muốn:
– Đưa thương hiệu mỹ phẩm sạch BioCos trở thành thương hiệu quen thuộc, được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và sử dụng.
– Xây dựng nguồn nhân lực, hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.
– Phát triển khoa học, nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Với những bước tiến xa hơn, Bio Cosmetics khát vọng:
– Trở thành một công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm sạch, được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn hàng đầu Việt Nam.
– Phát triển bền vững, tạo vị thế vững chắc trong thị trường mỹ phẩm nội địa.
– Ngày càng mở rộng hệ thống đại lý phân phối sản phẩm tại các nước trong khu vực và trên thế giới.
Sở hữu vị trí đắc địa giữa đặc khu kinh tế thủ đô, Bio Cosmetics có trụ sở văn phòng tại Số 12A-Manor 1ST STR – Sunrise A, khu đô thi The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Với sơ đồ bộ máy tổ chức phân bổ vị trí hợp lý, Bio Cosmetics là nơi quy tụ của các nhân tài, lãnh đạo chủ chốt là những tiến sĩ, thạc sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp; cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, tốt nghiệp những trường đại học tiếng tăm.
Mỹ phẩm thiên nhiên Bio Cosmetics – Lựa chọn hoàn hảo, Chăm sóc tận tâm
“Nếu sản phẩm chất lượng là ổ khóa bí mật, thì cán bộ nhân viên chính là chìa khóa vạn năng, khai sáng những cánh cửa của sự thành công”, đó cũng là triết lý doanh nghiệp mà Bio Cosmetics tập trung hướng tới. Nếu như ở thời điểm đầu năm 2020, số lượng đội ngũ cán bộ nhân viên có trên 30 nhân sự, thì trong tương lai Bio Cosmetics đặt mục tiêu sẽ tăng lên gấp 2,3 lần và hơn thế nữa. Công ty luôn mong muốn trở thành ngôi nhà chung cho các thành viên, tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động để họ luôn tiếp nhận những nguồn năng lượng tích cực, tinh thần thoải mái khi làm việc.
Thành công bước đầu để sản phẩm của Bio Cosmetics được tin tưởng, lựa chọn đó chính là nhờ sự chăm chỉ tận tâm của các kỹ sư, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm làm việc, sản xuất trực tiếp tại nhà máy. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia tiến sĩ, dược sĩ đầu ngành, luôn cập nhập những kiến thức khoa học, kỹ năng và xu hướng mỹ phẩm trên toàn thế giới, nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm chất lượng và an toàn hiệu quả.
Thu hút thị hiếu của khách hàng, tạo nên hình mẫu độc lạ để Bio Cosmetics khác biệt với những sản phẩm khác trên thị trường, là thành quả của sự kết hợp tinh tế bởi hàng ngũ chuyên viên thiết kế nhận diện thương hiệu – những con người trẻ trung, đầy năng lượng, luôn đưa ra những ý tưởng mới lạ và hiện đại.
Song song với đó, việc mang tầm ảnh hưởng của Bio Cosmetics đến gần hơn với công chúng như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến sự nỗ lực của các cán bộ truyền thông – những bộ óc thông minh, sáng tạo ra những sản phẩm hình ảnh, nội dung chất lượng để quảng bá, nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm.
Hậu phương vững chắc, đẩy con thuyền doanh nghiệp Bio Cosmetics ra khơi chinh phục khát vọng, đó chính là những thành viên của các bộ phận bổ trợ như: hành chính nhân sự, kế toán, nhân viên kinh doanh, tư vấn viên… Thầm lặng nhưng đầy nhiệt huyết, đây là những con người luôn lắng nghe và xử lý thấu đáo mọi yêu cầu khách hàng, đối tác, giúp họ có những trải nghiệm hài lòng nhất khi đến với Bio Cosmetics.
Chung một mục đích, chung một sứ mệnh, tất cả đều khát khao tạo dựng một cuộc cách mạng để thay đổi cục diện cho ngành mỹ phẩm, mang tới những điều tốt nhất cho khách hàng dưới tên gọi của thương hiệu mỹ phẩm sạch Bio Cosmetics.
GIÁ TRỊ và NIỀM TIN là triết lý kinh doanh mà Bio Cosmetics luôn thể hiện rõ ràng bằng tư duy và hành động, thông qua những sản phẩm làm đẹp thiết thực, hữu ích tung ra thị trường.
Thấu hiểu mong muốn của khách hàng khi đến với Bio Cosmetics là cải thiện sức khỏe và làn da một cách tốt nhất, doanh nghiệp luôn đề cao tính hiệu quả của sản phẩm, để mỗi sản phẩm đều xứng đáng với số tiền khách hàng đã bỏ ra. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm mang thương hiệu của công ty khi đến tay người tiêu dùng, đều được nghiên cứu, kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn: nguyên liệu 100% là hàng nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, luôn được bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn, cho đến quá trình thực hiện pha chế, chiết rót trên dây truyền công nghệ hiện đại, tân tiến chuyển giao từ các đối tác lớn: Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan.
Xuất phát từ chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, Bio Cosmetics đã xây dựng nền móng vững chắc nhất để tạo được sự tin tưởng, hài lòng và yêu quý của khách hàng, từ đó đúc kết nên các giá trị cốt lõi vàng, thúc đẩy đà phát triển cho những thành công mới của doanh nghiệp.
Nhằm định vị doanh nghiệp và mong muốn đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, Bio Cosmetics đã thúc đẩy hợp tác, nhượng quyền sản phẩm, khởi công thành lập trên 30 hệ thống showroom với cơ sở vật chất tối tân, đồng thời sở hữu hơn 30.000 nhà phân phối đại lý trong và ngoài nước, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn nhân lực là nhân viên văn phòng hay bà mẹ bỉm sữa, giúp họ tự tin khẳng định bản thân, phát triển tài chính và ổn định cuộc sống để vươn lên tầm cao mới.
Không chỉ chú trọng chiến lược mở rộng quy mô, Bio Cosmetics còn mạnh tay đầu tư các dự án xây dựng hệ thống, phát triển thương hiệu. Doanh nghiệp sẵn sàng chủ động tổ chức những khóa huấn luyện, các lớp học với quy mô lớn nhỏ, những chuyến đào tạo vượt lãnh thổ Việt Nam tại các nước như: Maldives (Ấn Độ Dương), Trung Quốc, được giảng dạy bởi những bậc thầy, chuyên gia am hiểu chuyên sâu về sản phẩm, cách chăm sóc, kỹ năng kinh doanh, tư vấn, giao tiếp, vốn sống, để các thành viên được nâng cao kiến thức chuyên môn, trau dồi năng lực và phát huy tối đa những phẩm chất sẵn có.
Thấu hiểu những quy tắc vàng trong quản lý nhân lực, Bio Cosmetics luôn đề cao giá trị của sự gắn kết trong tổ chức. Những hoạt động, sự kiện thường niên được diễn ra liên tiếp, phân bổ đều trong các tháng với sự đầu tư chất lượng từ nội dung đến hình ảnh, dàn khách mời là KOLs cực hot, với mong muốn sẽ mang lại niềm vui, lưu trữ khoảnh khắc và giá trị cuộc sống cho từng thành viên. Đây cũng là hành động tri ân mà Bio Cosmetics muốn gửi gắm những cộng sự trung thành, vì sự đóng góp chung cho thành công của doanh nghiệp.
Không chỉ mang lại cho khách hàng, đối tác những giá trị to lớn về tinh thần và vật chất, Bio Cosmetics còn luôn nỗ lực thể hiện hành động, ý thức với cộng đồng xã hội thông qua rất nhiều hoạt động thiện nguyện, tài trợ, đồng hành cùng các tổ chức, cơ quan ban ngành để lan tỏa sự quan tâm, tình yêu thương hạnh phúc đến khắp mọi miền, xây dựng đất nước tươi đẹp, phồn vinh.
“Để thành công chúng ta phải chọn con đường riêng và đặc biệt”. Đó là chân lý trường tồn của mỗi cá nhân đóng góp chung cho sự nghiệp vĩ đại của Bio Cosmetics – những con người biết theo đuổi lý tưởng và kiên định với sự lựa chọn của mình. Trước hàng ngàn những công ty mỹ phẩm trên thị trường, Bio Cosmetics khác biệt khi lấy chất lượng sản phẩm là nền tảng, dịch vụ chăm sóc là cốt lõi, sự hợp tác giữa đối tác và khách hàng trở thành sự chân thành đến từ trái tim. Chính những trân quý đó đã giúp Bio Cosmetics ngày một nâng tầm vị thế, vững chắc nền móng để vươn cao, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, thương hiệu mỹ phẩm sạch hàng đầu Việt Nam!
Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Bio Cosmetics
Địa chỉ: Số 12A-Manor 1ST STR – Sunrise A, khu đô thi The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Số ĐT: 02433171666
Hotline: 1900 1262
Website: https://biocosmetics.vn
Face book: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/
Mỹ phẩm sạch là gì?
Mỹ phẩm sạch là loại mỹ phẩm có từ 70% thành phần với nguồn gốc từ thiên nhiên và được cấp chứng nhận hữu cơ theo một tiêu chuẩn của Mỹ USDA – Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ để đảm bảo không có sự can thiệp của chất kích thích tăng trưởng, không thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học…
Ngoài ra, thành phần không được chứa những chất gây hại như parabens, sodium laureth sulfate, sodium lauryl sulfate,… Không có chất tạo màu hoá học, không cồn, không gây kích ứng da, không hương liệu tổng hợp, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hóa học. Vậy nên, mỹ phẩm sạch không chỉ là xu hướng, nó còn là một tiêu chuẩn mới cho mỹ phẩm hiện đại, an toàn hơn cho sức khỏe người dùng.
Lý do cần phải sử dụng mỹ phẩm sạch để chăm sóc làn da?
Da của chúng ta là cơ quan lớn nhất trong cơ thể và đảm đương nhiều chức năng khác nhau. Một “”nhiệm vụ”” chính không thể không kể đến chính là bảo vệ da khỏi các tác động gây hại từ môi trường, từ mỹ phẩm….Chính vì vậy, việc nuôi dưỡng làn da đúng cách, hợp lý phải được đặt lên trên hết. Mà mỹ phẩm là thứ chúng ta thoa trực tiếp lên da mỗi ngày để bảo vệ và nuôi dưỡng cho làn da. Nếu sử dụng những sản phẩm có chứa các thành phần độc hại sẽ gây ra nhiều tác động tác hại lên bề mặt da, gián tiếp làm ảnh hưởng đến sức khỏe bên trong của bạn.
Do đó, việc lựa chọn mỹ phẩm sạch để bảo vệ, chăm sóc da là sự lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay vừa giúp cho da tiếp nhận được nguồn dưỡng chất tốt, lành tính vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Những điều cần biết nếu muốn trải nghiệm mỹ phẩm sạch
Biết đọc bảng thành phần
Những sản phẩm mỹ phẩm sạch thông thường sẽ không chứa các chất gây hại chẳng hạn như paraben, phthalate, sulfate và hương liệu. Các thành phần dễ thấy trong mỹ phẩm sạch có nguồn gốc từ thực vật, động vật và khoáng chất. Ngoài ra, nếu trên sản phẩm có đóng dấu ISO, EcoCert và NaTrue thì bạn có thể yên tâm phần nào.
Thương hiệu và nơi bán
Hãy tìm hiểu về những thương hiệu mỹ phẩm uy tín trên thị trường hiện nay, xem họ có sản xuất và phân phối mỹ phẩm sạch hay không? Nếu có hãy tìm xem họ bán ở những kênh chính hãng nào? Cuối cùng, là bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da và tình trạng da của minh thôi.
Nếu trước đây bạn phải đặt hàng xách tay từ nước ngoài về dùng, phải chờ đợi cả tháng sản phẩm mới về tay vì mỹ phẩm sạch chưa phổ biến tại Việt Nam thì giờ bạn có thể dễ dàng đặt mua tại Bio Cosmetics – thương hiệu mỹ phẩm sạch chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Bạn có thể đặt mua trên các sàn thương hiệu điện uer, mua trực tiếp trên fanpage và website chính thức của Bio Cosmetics.
Bao bì thân thiện với môi trường
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm khoogn chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn đã quan tâm đến vấn đề môi trường. Họ hạn chế sử dụng hộp nhựa và giấy bóng kính, thay bằng hộp giấy, lọ thủy tinh, nhựa tái chế…Khi bạn đi mua sắm mỹ phẩm sạch, đây cũng là yếu tố để bán đánh giá về sản phẩm đó nhé!
Phân biệt mỹ phẩm sạch với các dòng mỹ phẩm tự nhiên, mỹ phẩm xanh
Rất nhiều bạn nhầm lẫn mỹ phẩm hữu cơ, mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm xanh là một tuy nhiên chúng đều là những dòng mỹ phẩm khác nhau.
Natural Cosmetic – Mỹ phẩm tự nhiên
Không có định nghĩa thực sự về ‘tự nhiên’ trong ngành công nghiệp làm đẹp. Miễn là thành phần của sản phẩm là tự nhiên, bạn có thể nói “đây là một sản phẩm tự nhiên”, và các công ty mỹ phẩm hoàn toàn có thể lợi dụng điều này trong các chiến dịch marketing sản phẩm. Hoàn toàn không có bất cứ luật lệ hay quy định cụ thể nào cho việc này. Nhưng bạn có thể dựa vào tiêu chí của COSMOS Natural hoặc Ecocert – Các tổ chức châu Âu cho phép thành phần tổng hợp, nhân tạo tối đa 5% cho các sản phẩm được coi là tự nhiên.
Organic Cosmetic – Mỹ phẩm hữu cơ
FDA cũng không có định nghĩa cho thuật ngữ “Organic – Hữu cơ”. Sản phẩm hữu cơ thường được hiểu là các loại thực phẩm được chứng nhận USDA (Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ). Một sản phẩm gán nhãn USDA nghĩa là thành phần hữu cơ bên trong sản phẩm đạt từ 95% trở lên. Những sản phẩm có thành phần hữu cơ đạt 70% trở lên và dưới 95% sẽ được gán nhãn “Made with Organic Ingredients” (làm từ các thành phần hữu cơ). Có nghĩa là, các sản phẩm này vẫn có thể chứa thành phần tổng hợp độc hại. Bên cạnh USDA, còn có nhiều tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín khác như Ecocert, NSF, ACO… Mỗi tổ chức này đều có những tiêu chuẩn khác nhau để chứng nhận hữu cơ cho các sản phẩm.
Mỹ phẩm thuần chay
Sản phẩm không chứa các thành phần hoặc sản phẩm phụ có nguồn gốc động vật (ví dụ: mỡ động vật, sáp ong, v.v.).
Mỹ phẩm sạch Bio Cosmetics khác biệt như thế nào?
Không chỉ hiểu rõ mỹ phẩm sạch là gì, Bio Cosmetics – thương hiệu làm đẹp cho phụ nữ Á Đông suốt gần 20 năm qua đã tiên phong bứt phá trở thành thương hiệu mỹ phẩm sạch chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
Mỗi một sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp do Bio Cosmetics nghiên cứu và sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn sạch:
- Công thức nuôi dưỡng da của Bio Cosmetics là sự kết hợp giữa sức mạnh công nghệ tiên tiến – khoa học hiện đại, cùng nguồn dưỡng chất thiên nhiên lành tính có sự kiểm chứng và rà soát nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.
- Khả năng truy xuất nguồn gốc: Mọi thành phần chứa trong các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đều có chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ. Đây là tiêu chuẩn và cũng là lời cam kết của thương hiệu mỹ phẩm dành cho khách hàng.
- Không chứa thành phần gây hại như Parabens, Phthalates, Formaldehyde Donors, chất hoạt động bề mặt Sulfate surfactants, Oxybenzone, Octyl Methoxycinnamate (OMC) v.v…
- Không kiểm nghiệm trên động vật: Là hãng mỹ phẩm hướng tới giá trị nhân văn, nên các sản phẩm Bio Cosmetics đều đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và KHÔNG kiểm nghiệm trên động vật.
- Sản phẩm có giấy chứng nhận từ Bộ Y tế: sản phẩm của Bio Cosmetics đều có giấy chứng nhận từ Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp cho mọi người hiểu hơn về mỹ phẩm sạch là gì? Để sở hữu những dòng mỹ phẩm chăm sóc da “sạch” uy tín, được cam kết về chất lượng hãy lựa chọn mỹ phẩm Bio Cosmetics nhé!