MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 500.000đ

HỢP TÁC KINH DOANH CÙNG MỸ PHẨM BIO COSMETICS

  • Bạn đang muốn tìm một cơ hội hợp tác kinh doanh AN TOÀN?
  • Tỷ suất lợi nhuận CAO từ 20%-60%/tháng.
  • Bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm nhưng chưa có sản phẩm, chưa tìm được nguồn hàng, thương hiệu tin cậy?

Hãy đến với BIO COSMETICS: Cơ hội khởi nghiệp trong tầm tay ➙ Đầu tư cực nhỏ, Lợi nhuận không giới hạn ➙ Tri thức siêu lớn ➙ Lợi ích bền vững ➙ Sản phẩm CHẤT LƯỢNG đa dạng ➙ Hỗ trợ CỰC KHỦNG.

Hợp tác kinh doanh cùng BIO COSMETICS ngay hôm nay – bệ phóng giúp bạn xây dựng, hoàn thiện ước mơ, trở thành một người đạt, tự do về tài chính và sở hữu một cuộc sống trọn vẹn sung túc, hạnh phúc.

Lý do nên hợp tác kinh doanh cùng Bio Cosmetics?

BIO COSMETICS là thành viên thuộc Tập đoàn Việt Hương Group, thành lập tháng 6/2016. Là đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam về thành phần “Sạch” – thiên nhiên lành tính. Sở hữu thương hiệu BioCos.

BIO COSMETICS kết hợp các công trình nghiên cứu chuyên sâu về các tinh hoa thiên nhiên trên dải đất hình chữ “ S”, cùng công nghệ BioVector (công nghệ dẫn hướng sinh học) hàng đầu thế giới.

Lấy chữ tín làm cơ sở, nền tảng cho sự phát triển doanh nghiệp, Bio Cosmetic đề cao chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu. Để thực hiện điều này, công ty đã xây dựng một hệ sinh thái đẳng cấp với:

  • Nhà máy đạt chuẩn CGMP ASEAN và ISO 22716 do tổ chức quốc tế công nhận
  • Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu là tiến sĩ, thạc sĩ hàng đầu ngành mỹ phẩm
  • Nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% là hàng nhập khẩu và luôn được bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn tốt nhất.
  • Quá trình sản xuất thực hiện trên các công nghệ dây chuyền hiện đại, chuyển giao từ các đối tác lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan.
  • Không chỉ sở hữu những tiềm năng vượt trội trở thành doanh nghiệp trẻ đột phá, Bio Cosmetics còn có hoạch định và chiến lược cụ thể để phát triển sự nghiệp.

BIO COSMETICS sở hữu hệ thống đại lý lớn mạnh trên 3 miền Tổ Quốc: Bắc – Trung – Nam.

                                                     

Quyền lợi LỚN khi hợp tác kinh doanh cùng Bio Cosmetics

Được ĐÀO TẠO miễn phí các kỹ năng trong kinh doanh

Trong quá trình hoạt động, tất cả nhà phân phối, đại lý, showroom của Bio Cosmetics còn nhận được nhiều lợi ích từ chính sách truyền thông, kế hoạch đào tạo, chiến lược kinh doanh được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng như:

  • Được đào tạo bài bản về thành phần công dụng sản phẩm.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng online và offline độc đáo.
  • Được đào tạo chuyên sâu về sinh lý da, sức khỏe.
  • Được tham gia nhóm học đào tạo chuyên nghiệp từ phía công ty.
  • Được đào tạo quy trình bán lẻ, quy trình xây dựng đội nhóm tuyển sỉ.
  • Được đào tạo kỹ năng khai thác thị trường tiềm năng.
  • Được gửi tài liệu sản phẩm độc quyền và các giấy chứng nhận quyền sở hữu, tiêu chuẩn chất lượng.

Lợi ích ĐẶC BIỆT

  • Trở thành thành viên chính thức của công ty, các cá nhân còn được hưởng những phúc lợi như: Tham gia quay số trúng thưởng, hưởng những phần thưởng hấp dẫn liên tục; du lịch trong và ngoài nước thường niên…
  • Đối tác sẽ có cơ hội tạo dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trở nên chuyên nghiệp, uy tín, có sức lan tỏa truyền thông mạnh mẽ, để đồng hành cùng doanh nghiệp chinh phục khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm sạch đẳng cấp số 1 Việt Nam!

Tham gia mọi sự kiện, hội nghị thường niên do Bio Cosmetics tổ chức

Tổ chức những buổi toạ đàm với các KOL’s nổi tiếng cùng chuyên gia đầu ngành mỹ phẩm trong và ngoài nước, nơi chia sẻ những tri thức do doanh nghiệp khai lập và tổ chức định kỳ.

Các dự án Talkshow – Tọa đàm giúp cho mỗi đại lý tham gia khám phá thêm được kiến thức, tiềm năng thực sự của bản thân, thay đổi tư duy tích cực để chính họ có thể tự lên kế hoạch và lập trình được chính cuộc đời mình, từ đó trải nghiệm các tình huống thực chiến, đúc rút những phương pháp đơn giản, sáng tạo để xử lý linh hoạt với nhiều vấn đề muôn màu trong cuộc sống.

Lời kết:

Tự hào khoác trên mình sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm tại Việt Nam, Bio Cosmetic mong muốn ngày càng mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng trên toàn quốc, với những sản phẩm chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý. Biocosmetic cam kết đề cao chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu, chia sẻ lợi nhuận, thúc đẩy hợp tác cùng khách hàng và nhà phân phối. Đặc biệt, đến với Bio Cosmetic, đối tác sẽ có cơ hội tạo dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trở nên chuyên nghiệp, uy tín, có sức lan tỏa truyền thông mạnh mẽ, để đồng hành cùng doanh nghiệp chinh phục khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm sạch đẳng cấp số 1 Việt Nam!