MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 500.000đ

Bio Cosmetics đồng hành vượt lũ cùng miền Trung thân yêu thông qua quỹ “Trái tim màu xanh”

Suốt tháng 10 vừa qua, miền Trung đã phải hứng chịu một đợt bão chồng bão, lũ chồng lũ khiến nhiều khu vực ngập lụt, sạt lở nghiêm trọng, cuộc sống người dân bị đảo lộn nghiêm trọng, gây thiệt hại nặng nề về người và của. Trước tình hình đó, quỹ từ thiện “Trái tim màu xanh” của Bio Cosmetics đã có những hoạt động ủng hộ thiết thực, kịp thời chung sức đồng lòng hướng về đồng bào miền Trung.

quy-trai-tim-mau-xanh-la-noi-de-biocosmetics-thuc-hien-cac-hoat-dong-thien-hoan-toan-vi-cong-dong

Quỹ “Trái tim màu xanh” là nơi để Bio Cosmetics thực hiện các hoạt động thiện hoàn toàn vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp.

Được thành lập từ ngày 25/08/2018 bởi Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Bio Cosmetics, quỹ từ thiện “Trái tim màu xanh” thực hiện những hoạt động thiện nguyện hoàn toàn vì cộng đồng nhằm chung tay góp sức giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm huy động nguồn lực trợ giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt, quỹ “Trái tim màu xanh” đã đứng ra kêu gọi toàn thể nhân viên, hệ thống đại lý Bio Cosmetics trên cả nước cùng chung tay ủng hộ, cứu trợ cho người dân các tỉnh miền Trung. Bên cạnh đó, quỹ “Trái tim màu xanh” còn có sự đóng góp, hỗ trợ của các công ty thành viên trực thuộc Việt Hương Group như: Việt Hương Cosmetics, Kanna Cosmetics, Trung tâm nghiên cứu FCR, Big Medi, Greencos và Bảo Tâm.

khong-quan-ngay-dem-can-bo-nhan-vien-biocosmetics-gap-rut-chuan-bi-hang-hoa-thuoc-men-nhu-yeu-pham-de-nhanh-nhat-den-voi-dong-bao-mien-trung

Không quản ngày đêm, cán bộ nhân viên Bio Cosmetics gấp rút chuẩn bị hàng hóa, thuốc men, nhu yếu phẩm,… để nhanh nhất đến với đồng bào miền Trung.

Chỉ sau 3 ngày phát động từ 20/10/2020, quỹ “Trái tim màu xanh” của Bio Cosmetics đã có đủ kinh phí để chuẩn bị một khối lượng lớn nhu yếu phẩm cần thiết như: lương thực, chăn ấm, quần áo, đồ dùng sinh hoạt cá nhân, thuốc men,… sẵn sàng cứu trợ đồng bào hai tỉnh miền Trung nằm trong vùng rốn lũ là Hà Tĩnh và Quảng Bình đang oằn mình chống chọi với thiên tai.

6h sáng ngày 24/10/2020, đoàn thiện nguyện quỹ “Trái tim màu xanh” đã có mặt tại thôn Ngũ Phúc, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên – một trong những vùng chịu thiệt hại nặng nề nhất của tỉnh Hà Tĩnh. Và tiếp cận 5 xã khó khăn nhất của huyện để cứu trợ cũng trong ngày hôm đó.

hinh-anh-doan-thien-nguyen-trai-tim-mau-xanh-den-voi-xa-cam-vinh-ha-tinh

Hình ảnh đoàn thiện nguyện “Trái tim màu xanh” đến với xã Cẩm Vịnh, Hà Tĩnh.

Tại đây, Tổng Giám Đốc Bio Cosmetics Nguyễn Minh Tuấn đã đại diện quỹ trao tận tay hơn 200 suất quà cho các hộ nghèo trong xã bao gồm: Nước lọc, chăn hè, tinh dầu tràm sả quế BioCos, thuốc (cảm cúm, hạ sốt, đau bụng, thuốc bôi ngoài da,…), bàn chải đánh răng, kem đánh răng, sữa tắm gội, bật lửa, quần áo cũ, chăn màn, đồ nhu yếu phẩm khác và hơn 100 suất cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong huyện.

hinh-anh-nguoi-dan-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-nhung-ho-tro-kip-thoi

Hình ảnh người dân hạnh phúc khi nhận được những hỗ trợ kịp thời.

Chiều 24/10, khi nhận thấy còn quá nhiều những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ tại hai thôn Liên Hương và Liên Vinh, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, đoàn đã nhanh chóng mua thêm nhiều nhu yếu phẩm, phân loại tại chỗ và nhanh chóng trao tặng cho người dân.

Song song với chuyến xe tới Hà Tĩnh, cũng trong ngày 24/10, một đoàn xe cứ trợ của  Bio Cosmetics đã đến với huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy – hai huyện xa xôi và chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của tỉnh Quảng Bỉnh. Đại diện quỹ đã trao cho UBMTTQ huyện: 1600 can 5l nước lọc, 550 chiếc chăn hè và khoảng 300 set thuốc (cảm cúm, hạ sốt, đau bụng, thuốc bôi ngoài da,…).

nhu-yeu-pham-can-thiet-cua-doan-thien-nguyen-trai-tim-mau-xanh-da-duoc-trao-tan-tay-nguoi-dan-tai-quang-binh

Nhu yếu phẩm cẩn thiết của đoàn thiện nguyện “Trái tim màu xanh” đã được trao tận tay người dân tại Quảng Bình.

nuoc-lu-menh-mong-khien-cho-viec-cuu-tro-gap-nhieu-kho-khan

Nước lũ mênh mông khiến cho việc cứu trợ gặp nhiều khó khăn.

Riêng huyện Lệ Thủy bị cô lập hơn 5 ngày do ngập nặng khiến việc tiếp cận gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm. Và để đến được với xã Ngô Xá, đoàn thiện nguyện “Trái tim màu xanh” đã phải di chuyển bằng thuyền nhỏ.

Vẫn còn đó rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ và đó chính là động lực để quỹ “Trái tim màu xanh” của Bio Cosmetics thực hiện thêm nhiều chuyến thiện nguyện hơn nữa. Mong rằng những hỗ trợ tuy nhỏ bé này sẽ giúp đỡ người dân vùng bão lũ miền Trung vượt qua khó khăn và nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Mọi hoạt động thiện nguyên của quỹ “Trái tim màu xanh” được cập nhật tại: https://www.facebook.com/QuyTuThien.TraiTimMauXanh.