MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 500.000đ

Sinh Nhật Siêu Chill – Lên Deal Nửa Giá

Sinh Nhật không vui một mình – Bio khao bạn Đại Tiệc Nửa Giá – Giảm 50% toàn bộ sản phẩm BioCos của công ty Bio Cosmetics!

Đón chờ dịp đặc biệt nhất trong năm – Sinh Nhật tròn 5 tuổi trong những ngày tháng “”work from home””, nhưng Bio Cosmetics tin chúng ta không vì vậy mà trở nên “”xa mặt cách lòng””!

Nếu không có sự đồng hành của những khách hàng thân yêu, BioCos đã không có những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp trong suốt 5 năm vừa qua. Như một lời cảm ơn và kỷ niệm ngày đặc biệt tròn 5 tuổi của BioCos, tặng bạn ƯU ĐÃI lớn nhất duy nhất trong Tuần Lễ Sinh Nhật 21/6 – 27/6, thỏa sức nâng cấp làn da không lo về giá với loạt ưu đãi toàn bộ gian hàng!

Hơn 20 deal độc quyền – mua 1 tặng 1 giá hời gấp đôi

Combo làm đẹp chuẩn liệu trình chuyên gia – áp dụng mức giá mua 1 tặng 1

Ưu đãi Mua 1 tặng 1 chỉ áp dụng đến hết ngày 30/6, tham gia ngay đại tiệc mua sắm mừng sinh nhật Bio Cosmetics để không bỏ lỡ cơ hội trở nên xinh đẹp với giá hời chưa từng có bạn nhé!

Có câu nói “”Hạnh Phúc không phải một điểm đến, mà là hành trình đang đi””. Nhưng với BioCosmetics, thì Hạnh Phúc được định nghĩa bởi chăng đường 5 năm viết lên câu chuyện về mỹ phẩm sạch mang thương hiệu Việt, được nghiên cứu bằng ứng dụng công nghệ tiên tiến nước ngoài, kết hợp những tinh hoa của thiên nhiên trên dải đất hình chữ “ S”, mang tới sức khỏe và vẻ thanh xuân cho người phụ nữ Việt. Và đích đến của con đường Hạnh Phúc là khi trong mỗi ngôi nhà của người phụ nữ Việt Nam có ít nhất một sản phẩm BioCos.

Lưu ý:

– Chương trình Flash Sale sản phẩm độc quyền mỗi ngày áp dụng với đơn hàng được đặt tại website https://biocosmetics.vn/ và fanpage: https://www.facebook.com/biocos666