MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 500.000đ

[Sự thật] Mỹ phẩm BioCosmetics có tốt không?

Mỹ phẩm BioCosmetics là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt nổi tiếng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng mỹ phẩm BioCosmetics có thật sự tốt như những gì đã quảng cáo hay không? Hãy cùng xem những đánh giá dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm BioCosmetics

BioCosmetics là thương hiệu mỹ phẩm sạch chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc…được hàng triệu phái đẹp yêu thích. Với sứ mệnh giúp phụ nữ tìm ra làn da lý tưởng nhờ vào chế độ chăm sóc phù hợp với các sản phẩm của BioCosmetics. BioCosmetics được thành lập vào tháng 6 năm 2016, được  được nghiên cứu bằng ứng dụng công nghệ tiên tiến nước ngoài, kết hợp những tinh hoa của thiên nhiên trên dải đất hình chữ “ S”, mang tới sức khỏe và vẻ thanh xuân cho người phụ nữ Á Đông.

Mỹ phẩm sạch BioCosmetics được đánh giá cao về chất lượng, được phái đẹp tin tưởng lựa chọn bởi:

Hệ thống nhà máy

Hệ thống nhà máy sản xuất lớn, đạt chuẩn cGMP và ISO 22716 do tổ chức hàng đầu thế giới SGS công nhận, tọa lạc tại Lô D Cụm Công nghiệp làng nghề Triều Khúc – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội.  Dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất được vận hành và giám sát nghiêm ngặt đảm bảo cung cấp đầy đủ sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Thành phần sản phẩm

100% thành phần “sạch” thiên nhiên lành tính được chắt lọc và điều chế theo tỉ lệ vàng và công thức độc quyền giúp giải quyết các vấn đề da một cách hiệu quả, chuyên sâu.

Chính vì vậy, khi nhắc đến mỹ phẩm BioCosmetics là gì? Mỹ phẩm BioCosmetics có tốt không? Khách hàng sẽ nhớ đến ngay BioCosmetics là thương hiệu mỹ phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia

Hội tụ đội ngũ chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Hàn Quốc và Mỹ…

  1. Ông Nguyễn Minh Tuấn:……
  2. Ông Sam Shefer:……
  3. Ông Lee In Won….
  4. Bà Suluksana (Mouy)….

Bộ máy nhân sự

BioCosmetics nơi quy tụ của các nhân tài, lãnh đạo chủ chốt là những tiến sĩ, thạc sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp; cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, tốt nghiệp những trường đại học tiếng tăm.

Tại BioCosmetics, mỗi một nhân sự là mắt xích tạo nên giá trị thành công của Bio Cosmetics, là một phần đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm sạch Bio Cosmetics. Do đó, chúng tôi không chỉ tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn chú tâm vào việc xây dựng đội ngũ nhân sự lớn mạnh, chuyên nghiệp.

Các đánh giá khác về mỹ phẩm BioCosmetics

Để hiểu rõ hơn về mỹ phẩm BioCosmetics có tốt không chúng ta cùng đi đánh giá về một số khía cạnh khác nhé!

Tổng quan mẫu mã, bao bì

Các sản phẩm BioCosmetics của hãng được thiết kế rất tinh tế, nhẹ nhàng với gam màu trắng xanh. Họa tiết thiết kế lấy hình ảnh thành phần chính của sản phẩm. Bên cạnh đó, hình dáng bao bì, tuýp đựng, túi xách sản phẩm cũng được thiết kế tiện dụng, nhỏ xinh vô cùng thuận tiện khi sử dụng. Trên sản phẩm in rõ thành phần, công dụng, mã vạch… bằng tiếng Việt.

Đánh giá về chất lượng

Sản phẩm được tin dùng của hàng triệu phụ nữ Việt, trong đó có các gương mặt quen thuộc như diễn viên Bảo Thanh, các hotgirl đình đám….Không chỉ vậy, sản phẩm còn có mặt tại hệ thống phân phối, hệ thống spa trên toàn quốc, giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận hơn đến khách hàng thân thiết của BioCosmetics.

Review từ khách hàng

Trên các diễn đàn, group làm đẹp bạn dễ dàng thấy được những đánh giá chân thật nhất về sản phẩm, giúp mọi người có cái nhìn khách hàng quan nhất về thương hiệu mỹ phẩm BioCosmetics.

Các dòng sản phẩm của BioCosmetics

Sản phẩm chăm sóc da mặt

BioCosmetics cung cấp các dòng sản phẩm làm sạch da, dưỡng da và điều trị các vấn đề về da chuyên sâu. Nhìn chung các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da mặt của BioCosmetics rất phong phú và phù hợp với nhiều làn da khác nhau.

Nổi bật như:

Kem nám đêm

Kem nám đêm BioCosmetics là con đường tắt dẫn đến làn da TRẮNG SÁNG – SẠCH NÁM, bởi những ưu điểm vượt trội như:

♦️ Áp dụng công nghệ Biovector truyền dẫn dưỡng chất đúng mục tiêu, xóa nám tận gốc.

♦️ Alpha arbutin giúp ngăn ngừa sự hình thành melanin qua cơ chế làm giảm hoạt tính của enzym tyrosinase

♦️ Glutathione và Vitamin B3 giúp dưỡng trắng da và chống lão hoá da toàn diện.

Serum tái tạo

Serum tái tạo BIO Cosmetic chính là chìa khóa giúp nàng xóa sạch “dấu vết thời gian”, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, giúp nàng tự tin tỏa sáng với làn da “không tuổi”.

♦️ Tăng cường sản sinh collagen, bổ sung độ ẩm, triệt tiêu nếp nhăn, tái tạo làn da căng mịn nhờ Glycolic acid

♦️ Phục hồi tế bào da khỏe mạnh, ức chế hình thành hắc tố da nhờ Glutathione

♦️ Dưỡng trắng sáng, làm đều màu da, xóa mờ thâm sạm nhờ tinh chất hoa Cúc La Mã…

Kem chống nắng

Kem chống nắng Bio Cos xây dựng “thành trì kiến cố” giúp bảo vệ da làn da vượt trội:

♦️ Bảo vệ da suốt 8H cùng chỉ số vượt trội SPF 50+/PA++++

♦️ Kết hợp giữa khả năng chống nắng hóa học của Parsol MCX và chống nắng vật lý của Zinc Pure 304D và STV 455 (Kẽm Oxít và Titan Dioxit có kích thước nano) giúp giúp hấp thu, tán xạ và xử lý, phân hủy tia UV trước khi chúng gây hại da.

♦️ Sản phẩm ở dạng nhũ tương Nước/Dầu (W/O) nên có khả năng chống trôi, giúp duy trì sự bảo vệ làn da khỏi tia UV khi ra mồ hôi hay tiếp xúc với nước.

♦️ Không gây bít tắc lỗ chân lông & không gây mụn với kết cấu sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh và không nhờn dính.

♦️ Dưỡng ẩm vượt trội từ thành phần vitamin B5, E, chiết xuất yến mạch, cây liễu sam…

Sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể

Dầu gội hoa bưởi

Dầu Gội Hoa Bưởi BioCos, giúp nàng hô biến mái tóc xơ xác trở nên dày óng ả nhờ chiết xuất từ 100% tinh dầu hoa và vỏ bưởi:

♦️ Giúp làm sạch tóc và da đầu, giúp ngăn ngừa gàu và ngứa da đầu.

♦️ Dưỡng tóc mềm mượt và chắc khỏe.

♦️ Góp phần ngăn ngừa rụng tóc, cho mái tóc phát triển khỏe mạnh.

Sữa tắm trắng da

Sữa Tắm Sáng Da “ngôi sao” mùa Hè không chỉ đơn thuần dưỡng trắng, dưỡng ẩm, mềm mịn mà còn giải quyết vấn đề da tận gốc rễ với 100% chiết xuất thành phần thiên nhiên thân thiện với làn da:

♦️ Chiết xuất từ bột ngọc trai: Làm sạch chất nhờn dư thừa, làm trắng da hiệu quả

♦️ Vitamin E acetat, Vitamin B5: Dưỡng ẩm và làm mềm da , chống lão hóa cho da, làm giảm các vết nhăn do tuổi tác.

♦️ Chiết xuất tảo biển: Ức chế hình melanin mang đến làn da sáng mịn, hết xỉn màu.

♦️ Mật ong: có khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng, gột bỏ những bụi bẩn và các sắc tố gây sạm da, đen da trả lại cho bạn làn da trắng hồng mịn màng.

Qua những thông tin chia sẻ về vấn đề mỹ phẩm BioCossmetics có tốt không, chắc chắn mọi người cũng có những đánh giá riêng của mình. Để mua sản phẩm chính hãng, giá tốt bạn có thể đặt mua trực tiếp tại trang web hoặc trên hệ thống sàn thương mại điện tử shopee, lazada, hoặc Fanpage BioCossmetics nhé!