MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 500.000đ

Nhận biết hàng giả – hàng thật sản phẩm của BioCosmetics

Hiện nay vấn đề về dịch virus corona đang là chủ đề nóng trên toàn thế giới. Chính vì vậy, có những người đã lợi dụng những thương hiệu uy tín để làm giả sản phẩm nhằm chuộc lợi. Vậy làm thế nào để phân biệt được hàng giả – hàng thật của công ty Biocosmetics thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Trước những thông tin đáng lo ngại về dịch bệnh corona tiếp tục bùng phát, bộ y tế đặc biệt lưu ý các biện pháp phòng, chống dịch cấp bách cần thực hiện nghiêm túc tại mỗi gia đình như sau:

+ Sử dụng khẩu trang che miệng, mũi.

+ Rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, sịt tay sạch khuẩn,..

+ Tránh tiếp xúc gần với người bị ho hoặc sốt.

+ Thông báo và tuân thủ các quy định về cách ly khi có dấu hiệu bệnh viêm đường hô hấp.

Cảnh báo về dịch corona ngày 1 tăng cao, người dân chưa hết hoang mang, lo sợ về số ca nhiễm tăng lên mỗi ngày, lại đối mặt với việc: khẩu trang, nước rửa tay, xịt sạch khuẩn loạn giá, thật giả lẫn lộn..

Có thể nói, dịch viêm phổi cấp vô hình chính là “thủ phạm” đứng đằng sau cơn sốt khẩu trang, xịt tay sạch khuẩn, vốn là hai vật dụng được bộ y tế và giới chuyên khoa khuyến cáo cần sử dụng để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona ở nơi đông người.

Nếu như trước kia, người dân dễ dàng tìm mua được những vật dụng này tại các cơ sở y tế, thì hiện tại, hàng khan hiếm, giá tăng gấp 5 thậm chí gấp 10.

Trước “sóng gió” đó, Công ty Biocosmetics nghiên cứu, tập trung sản xuất số lượng lớn sản phẩm xịt tay sạch khuẩn để cung ứng cho thị trường với mức giá bình ổn.

Dòng sản phẩm xịt tay sạch khuẩn của Biocosmetics được đóng chai: 100ml, 150ml, 250ml, 300ml. Người dùng có thể xịt trực tiếp 1 lượng dung dịch vừa đủ vào lòng bàn tay, chà xát hai tay vào nhau sau đó chà lòng bàn tay trái lên mu bàn tay, các ngón tay phải và ngược lại. Tiếp tục xoa tay cho đến khi khô và không cần rửa lại bằng nước.

Xịt tay sạch khuẩn: nhỏ gọn tiện lợi, dễ sử dụng, dễ mang theo khi cần di chuyển. Cũng chính vì công năng tối ưu phòng chống dịch của sản phẩm này, mà nhiều thủ đoạn tinh vi sản xuất hàng xịt sát khuẩn giả khiến nhiều người tiêu dùng đau đầu, không biết phân biệt thật giả như nào.

Một số lưu ý từ Biocosmetics giúp khách hàng có thể phân biệt xịt tay sạch khuẩn chính hãng.

Dựa vào lưu hương của sản phẩm

Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất tỏi, chiết xuất lá trầu không, chiết xuất là trà xanh và ethanol. Ngay sau khi xịt ra lòng bàn tay, khách hàng sẽ cảm nhận được nồng độ ethanol sát khuẩn cao, tuy nhiên ngay sau đó, mùi ethanol mất đi, thay vào đó là hương thơm nhẹ của chiết xuất tỏi, trầu không và trà xanh. Khác hoàn toàn so với nồng độ ethanol quá cao, át mùi của các loại chiết xuất, gây cảm giác sặc khí từ sản phẩm xịt sát khuẩn giả.

Đối với sản phẩm chính hãng: 

  1. Tên sản phẩm, và mọi thông tin trên bao bì phải trùng khớp với phiếu công bố do Sở Y tế thành phố Hà Nội xác nhận.
  2. Khi mua sản phẩm, Quý khác hàng và Người tiêu dùng yêu cầu người bán cho cung cấp bản cứng hoặc hình ảnh của Phiếu công bố sản phẩm để đối chiếu.
  3. Trên mỗi chai “Rửa tay sạch khuẩn” đều có dán tem thẻ cào điện tử. 
  4. Khi Qúy khách hàng và Người tiêu dùng soạn tin nhắn theo cú pháp hướng dẫn sẽ có tin nhắn trả về xác nhận sản phẩm chính hãng của Công ty BioCosmetics. 
  5. Mã vạch trên sản phẩm check ra thông tin công ty BioCosmetics như in trên bao bì và Phiếu công bố.
  6. Công ty gửi hình ảnh kèm theo các mẫu sản phẩm “Rửa tay sạch khuẩn” của Công ty Bio Cosmetics đang phân phối trên thị trường.

Hy vọng, với những thông tin trên đây sẽ giúp Quý khách hàng và Người tiêu dùng mua được sản phẩm chính hãng từ Công ty Bio Cosmetics đang phân phối trên thị trường cho mình và người thân, chung sức cùng nhau phòng, chống từ xa và có hiệu quả trước đại dịch COVID-19.

Dựa vào tem thẻ cào điện tử

Đối với mỗi sản phẩm xịt tay sạch khuẩn chính hãng, Biocosmetics đều phát hàng 1 tem thẻ cào điện tử trên mỗi một chai.

Theo đó, khách hàng cào mã số trên thẻ, sẽ xuất hiện mã số, chỉ cần bằng thao tác nhỏ, nhắn tin đến tổng đài của Bio, khách hàng có thể nhanh chóng xác nhận, đó là sản phẩm thật hay giả.

Hình thức tem thẻ cào này của Biocosmetics, với công nghệ tiên tiến và chính xác, đã giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm xịt tay sạch khuẩn chính  hãng.

Để phòng chống giữa tâm dịch Corona, hãy trở thành người tiêu dùng thông thái, lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng, công năng tối ưu để an toàn trong đại dịch.

Chi tiết liên hệ và tư vấn mỹ phẩm thiên nhiên Biocosmetics

Địa chỉ: Căn nhà C6-NV1 KĐT The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900 1262