MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 500.000đ

BioCosmetics hợp tác cung cấp sản phẩm phòng chống dịch Corona cho người lao động

Ngày 14.02, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình phối hợp cùng Công ty CP sản xuất và thương mại BIO COSMETICS đã ký kết thỏa thuận hợp tác về viếc cung cấp các sản phẩm phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra với giá ưu đãi dành cho đoàn viên, NLĐ tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Ông Dương Đức Khanh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ninh Bình cho biết, đây là hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện “Chương trình phúc lợi đoàn viên” và thực hiện chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.

“Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP sản xuất và Thương mại BIO COSMETICS về việc cung cấp các các sản phẩm phòng chống dịch với giá ưu đãi sẽ giúp cho đoàn viên công đoàn và NLĐ được sử dụng những sản phẩm phòng, chống dịch với giá ưu đãi, thấp hơn giá thị trường và đảm bảo chất lượng. Góp phần quan trọng trong việc phòng chống dịch bệnh gay tại nơi làm việc” – ông Khanh nói.

Tại buổi ký kết thỏa thuận, đại diện phía Công ty CP sản xuất và Thương mại BIO COSMETICS đã trao tặng 150 lít dung dịch rửa tay cho CNLĐ tại Khu công nghiệp Khánh Phú, đồng thời hướng dẫn các CNLĐ ở đây cách vệ sinh tay bằng dung dịch sát khuẩn và một số biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Nguồn từ báo lao động