MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 500.000đ

Bio Cosmetics – Thêm một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam “sang – xịn – mịn” không ngờ

Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất mỹ phẩm sạch chất lượng, giá thành hợp lý thậm chí còn có thể xuất ra thế giới!

Mỹ phẩm Việt không chỉ có kem trộn kém chất lượng!

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng Việt Nam không có mỹ phẩm chất lượng, sang xịn thì đó là một sai lầm “siêu to khổng lồ” rồi! Ở thời công nghệ hiện đại thế này, Việt Nam hoàn toàn có thể hội nhập và thử sức trong mọi ngành nghề, lĩnh vực. “Thế giới phẳng” tạo điều kiện để chúng ta cập nhật công nghệ mới và chẳng có lý gì doanh nghiệp Việt lại nằm ngoài “cuộc chơi” đầy tiềm năng như thế. Nổi bật trong thời gian gần đây là thương hiệu Bio Cosmetics với dòng mỹ phẩm sạch đa dạng từ kem nám, serum tái tạo da tới kem dưỡng, muối tắm, kem mụn…

Mỹ phẩm sạch của Bio Cosmetics đang được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

Theo các tín đồ làm đẹp Việt từng trải nghiệm, mỹ phẩm của Bio Cosmetics được đánh giá là “chân ái” vì sạch, mang lại hiệu quả ấn tượng mà lành tính đối với da mà chất lượng thì cao hơn giá thành. Tức là “sang – xịn – mịn” không ngờ mà chi phí đầu tư lại hết sức hợp lý đấy!

Tất nhiên, ở thời hiện đại, bên cạnh việc trải nghiệm trực tiếp và đưa ra đánh giá, các tín đồ làm đẹp nhà mình cũng vô cùng cẩn trọng trước khi lựa chọn trung thành với một dòng mỹ phẩm. Và khi tìm hiểu kỹ về Bio Cosmetics, các bạn gái mê làm đẹp và ủng hộ mỹ phẩm Việt càng yên tâm hơn nữa.

Thương hiệu Việt xuất khẩu mỹ phẩm sạch ra thế giới

 

Bio Cosmetics được sáng lập, điều hành bởi đội ngũ cổ đông giàu kinh nghiệm và thấu hiểu thị trường vào năm 2016. Thương hiệu trực thuộc hệ thống Việt Hương Group uy tín, hiện đang sở hữu 1 phòng nghiên cứu, 3 nhà máy sản xuất, 1 công ty chuyên phân phối nguyên liệu mỹ phẩm.

Sản phẩm BioCos được nghiên cứu và sản xuất trên các dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại và chuyên nghiệp.

Tới thời điểm hiện tại, thương hiệu Việt này đã có tới hơn 3.000 đại lý lớn, nhỏ hoạt động khắp toàn quốc, trải dài và phủ kín khắp mọi miền tổ quốc. Thậm chí, Bio Cosmetics còn là thương hiệu mỹ phẩm Việt hiếm hoi vươn tới nhiều quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Malaysia, Lào, Campuchia… và được đón nhận!

 

Bật mí thêm, để chinh phục các tín đồ làm đẹp trong nước và quốc tế, Bio Cosmetics đã phải vượt qua rất nhiều quy định khắt khe, nghiêm ngặt từ sản xuất tới quản lý và kiểm định, đảm bảo sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt 2 tiêu chuẩn cao hàng đầu ngành sản xuất mỹ phẩm là CGMP- Asean và ISO 22716. Các dòng mỹ phẩm của Bio Cosmetics đều có điểm chung là sản phẩm sạch, lành tính với nguyên liệu chính từ thiên nhiên, kết hợp với công nghệ Biovector hiện đại từng được áp dụng tại các quốc gia tiên tiến. Từ đó chứng minh: Việt Nam có thể sản xuất được mỹ phẩm và hơn thế, còn sản xuất được mỹ phẩm sạch! Vậy là yên tâm sử dụng rồi phải không nào?

Mỹ phẩm Bio Cosmetics là sự kết hợp giữa thành phần thiên nhiên lành tính và công nghệ Biovector hiện đại, mang lại trải nghiệm tối ưu cho tín đồ làm đẹp.

Về giá cả, là sản phẩm sản xuất trong nước nên dòng sản phẩm Bio Cosmetics cũng rất phải chăng, rất vừa túi tiền của các bạn trẻ đam mê làm đẹp nhà mình đấy nhé!

Mang tới 1 dòng mỹ phẩm sạch, giảm thiểu giá thành nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng – Vậy thì tại sao không ủng hộ thương hiệu mỹ phẩm “Made in Vietnam” này ngay từ hôm nay nhỉ?