MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 500.000đ

5 THẮC MẮC XUNG QUANH “Mỹ Phẩm Sạch” – NÀNG CÓ ĐANG HIỂU LẦM?

Việc quan tâm và nuôi dưỡng làn da đã trở thành một bước chăm sóc bản thân không thể thiếu mỗi ngày của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó thì khái niệm Mỹ Phẩm Sạch cũng dần trở nên phổ biến trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam và được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Nếu đã, đang và có ý định trải nghiệm loại mỹ phẩm này, hãy cùng Bio Cosmetics tìm hiểu về những kiến thức cơ bản nhập môn ngành “Mỹ Phẩm Sạch” nhé!

1. Mỹ Phẩm Sạch có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên?

my-pham-sach-co-gi

Khi nhắc đến Mỹ Phẩm Sạch, người tiêu dùng hay thậm chí vài “nhà quảng cáo” thường bị nhầm lẫn đây là loại mỹ phẩm với thành phần hoàn toàn tự nhiên. Trên thực tế, Mỹ Phẩm Sạch và mỹ phẩm thiên nhiên có sự khác biệt lớn về nguyên liệu, công dụng, quy trình sản xuất cũng như giá thành.

Mỹ phẩm thiên nhiên được định nghĩa là những sản phẩm chỉ chiết xuất từ thiên nhiên, với thành phần hoàn toàn bắt nguồn từ thực vật như: tinh dầu, trái cây, mật ong, dầu dừa, cám gạo, … Những chất dinh dưỡng sẵn có trong các thành phần tự nhiên như vitamin, chất khoáng, chất oxy hóa… sẽ cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Đối với Mỹ Phẩm Sạch, tuy vẫn có nguyên liệu chiết xuất từ các loài thực vật có sẵn trong tự nhiên: linh chi, hoa cúc, bồ kết,…song được kết hợp với các thành phần hóa chất an toàn để phát huy tối đa công dụng cũng như bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết cho việc phục hồi và chăm sóc làn da, mái tóc.
Trong sản phẩm có thể chưa nhiều thành phần khác nhau bao gồm cả hóa chất, khoáng chất, thực vật thiên nhiên.Chúng không chứa bất kì thành phần độc hại thậm chí là những chất chỉ đang bị nghi ngờ có thể gây hại tới sức khỏe con người.

2. Mỹ Phẩm Sạch an toàn với mọi loại da?

Phụ nữ Việt Nam ưu tiên loại mỹ phẩm lành tính, thân thiện với làn da kể cả với làn da nhạy cảm.
Da nhiều dầu, dễ nổi mụn, lỗ chân lông to là những đặc điểm chính của làn da người Việt dưới sự tác động của khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Bởi vậy, người Việt cần có sự lựa chọn kĩ càng và thật sự thấu hiểu làn da trước khi skin-care hay sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

cong-nghe-biovector

Ưu điểm lớn nhất của Mỹ Phẩm Sạch có chiết xuất từ thiên nhiên lành tính an toàn, kết hợp với công nghệ hiện đại xử lý các thành phần hóa học nhằm phát huy tối đa công dụng các thành phần và hạn chế tối thiểu các tác động có hại cho da của bạn. Để sản xuất một sản phẩm đạt chuẩn, mỹ phẩm được công nhận Sạch – Lành luôn phải tuân thủ quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được các chuyên gia hàng đầu kiểm chứng. Chính vì vậy, đây một lựa chọn an toàn – hợp lí cho những người có làn da nhạy cảm hoặc đang cần cải thiện các vấn đề về da: da nám, da mụn, da đổ dầu, da xỉn màu…
Tuy Mỹ Phẩm Sạch có khả năng tương thích phù hợp với mọi loại da, nhưng người sử dụng nên nhớ: mỗi người có một cơ địa và khả năng thích ứng với dưỡng chất khác nhau, bởi vậy nên có sự tư vấn cụ thể và hướng dẫn rõ ràng bới các chuyên viên – tư vấn viên khi quyết định mua và sử dụng bất kể sản phẩm nào. Đừng ngại ngần đặt ra các câu hỏi về cách sử dụng, quy trình kết hợp sản phẩm trong các bước chăm sóc da hay kể cả liệt kê ra những vấn đề về da mà bạn đang gặp phải nhé!

3. Mỹ Phẩm Sạch cần có thời gian lâu hơn để phát huy tác dụng?


Phụ thuộc vào đặc tính da, nhu cầu và tình trạng sinh lý của làn da, mỗi người sẽ có một mốc thời gian khác nhau để đánh giá hiệu quả của liệu trình dưỡng da, sản phẩm dưỡng da đang sử dụng.

Dưỡng và Chăm sóc da: Với những chị em vốn có làn da đẹp, gặp rất ít vấn đề về da, họ tìm đến mỹ phẩm với mục đích chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Các sản phẩm phục vụ cho quá trình skin care này bao gồm: sữa rửa mặt, nước cân bằng da (toner), nước/dầu tẩy trang, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng…

Những sản phẩm này có tác dụng cung cấp “thức ăn” cho làn da, nuôi dưỡng da bằng các tinh chất có lợi và lành tính, đồng thời tăng cường mức độ bảo vệ cho làn da dưới các tác động của môi trường, khí hậu. Chị em có thể nhận thấy hiệu quả của sản phẩm chỉ qua một thời gian ngắn sau khi sử dụng sản phẩm. Giữ gìn làn da luôn sạch sẽ chính là điều kiện tiên quyết để có một làn da khỏe mạnh, mịn màng đầy sức sống.

Cải thiện và Đặc trị các vấn đề về da: Khi giải quyết vấn đề về da, cần chú trọng tới hai bước bao gồm Làm sạch và Điều trị.Chu kì đổi mới của làn da thông thường là 28-60 ngày ( tuỳ thuộc vào độ tuổi và phụ thuộc vào da khoẻ hay yếu), bởi vậy chị em hãy kiên nhẫn là tuân thủ theo đúng liệu trình để đạt được kết quả mong muốn. Bio Cosmetics cung cấp bộ liệu trình sản phẩm đặc trị các vấn đề về da và tóc như: bộ Sản Phẩm Trị Nám, bộ Sản Phẩm Phục Hồi và Ngăn Ngừa Rụng Tóc, bộ Kem Dưỡng Ngày và Đêm Chống Lão Hóa, Thải Độc Da… hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của phụ nữ Việt.

Hiện nay trên thị trường đang quảng cáo những sản phẩm với công dụng “cực mạnh”: siêu trắng trong 7 ngày, trắng cấp tốc,.. nhưng trong thành phần của các sản phẩm đó bao gồm những chất hóa học có tác động rất xấu lên da và cơ thể, chứa chất acid ăn mòn da, khiến da yếu và dễ gặp tổn thương. Tùy vào tình trạng của da, mỗi liệu trình sẽ có một thời gian để da được tái tạo và phục hồi. Để có một làn da như ý, phải cần có thời gian và một phương pháp chuẩn khoa học.

4. Mỹ Phẩm Sạch có giá thành đắt đỏ?

Thị trường Mỹ Phẩm Sạch tại Việt Nam đang có mức giá dao động 300.000 – 900.000 vnđ cho từng sản phẩm. Tuy nhiên, với mỗi thương hiệu lại có 1 mức giá khác nhau bởi dây chuyền sản xuất, thành phần, quy trình khác nhau. Mỹ Phẩm Sạch Bio Cosmetics sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn chất lượng Quốc Tế cùng dàn máy móc kỹ thuật hiện đại tiên tiến hàng đầu, chúng tôi luôn cố gắng đưa ra mức giá hợp lí và dễ dàng cân đối với người dùng. Với Bio Cosmetics, sứ mệnh hàng đầu chính là tạo cầu nối cho mọi phụ nữ Việt Nam được tiếp cận – sử dụng mỹ phẩm thật sự chất lượng dành riêng cho làn da của người Việt.

Với khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng Mỹ Phẩm Bio Cosmetics, có thể tìm mua mỹ phẩm chính hãng giá tốt Bio Cosmetics tại website, fanpage, shopee và các đại lý nhượng quyền của thương hiệu trên toàn quốc. Để mang sản phẩm Mỹ Phẩm Sạch tới gần với nhiều khách hàng hơn, chúng tôi thường xuyên có những combo giá tốt, combo giảm giá theo đợt với mức giá vô cùng hợp lý và hấp dẫn!

5. Mỹ Phẩm Sạch made in Việt Nam chất lượng ngang bằng với các thương hiệu Mỹ Phẩm Quốc Tế?


Thấu hiểu mong muốn của khách hàng khi đến với Mỹ Phẩm Sạch Bio Cosmetics là cải thiện sức khỏe và làn da một cách tốt nhất, doanh nghiệp luôn đề cao tính hiệu quả của sản phẩm, để mỗi sản phẩm đều xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Bio Cosmetics khi đến tay người tiêu dùng, đều được nghiên cứu, kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn: nguyên liệu 100% là hàng nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, luôn được bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn, cho đến quá trình thực hiện pha chế, chiết rót trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế, tân tiến chuyển giao từ các đối tác lớn: Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan.

Mỹ Phẩm Bio Cosmetics được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP do tổ chức hàng đầu thế giới SGS công nhận, trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm và Mỹ phẩm với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất. Bởi vậy Bio Cosmetics hoàn toàn tự tin khi đặt cạnh các thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực Mỹ Phẩm Sạch.